4006 : น้ำมันมะพร้าว สำหรับทำอาหาร 1000 มล. (GM.)

สั่งซื้อสินค้า 6 ขวด ขึ้นไป ได้เป็นราคา 125 บาท / ต่อขวด

ผลิตจากมะพร้าวอบแห้งด้วยกรรมวิธีที่ทันสมัย ด้วยระบบ Centrifuge และ Winterization ที่อุณหภูมิ -5 องศาเซลเซียส  ทำให้ได้น้ำมันมะพร้าวที่มีลักษณะเฉพาะ คือ สีเหลืองทอง ไร้กลิ่น ควันน้อย ไม่มีกลิ่นเหม็น ประกอบด้วยกรดไขมันที่มีความอิ่มตัวสูง ซึ่งแตกต่างจากน้ำมันพืชทั่วไปที่มีความอิ่มตัวน้อย ทำให้เมื่อโดนความร้อนจากการปรุงอาหารอีกครั้ง จะไม่ก่อให้เกิด การแปรสภาพไขมันเป็น

ไขมันทรานส์ (Trans fat) และทำให้มี “สารอนุมูลอิสระ” ในร่างกายได้น้อย จึงเรียกได้ว่า เป็นน้ำมันพืชที่ดีที่สุดในขณะนี้ เหมาะแก่การดูแลสุขภาพอย่างยิ่ง เพราะเป็น น้ำมันที่ไม่ผ่าน “ กรรมวิธี”

ปราศจาก สารเคมี อันตรายใดๆ

วิธีการใช้ :

ใช้แทนน้ำมันพืชทั่วไป  ไม่ว่าจะผัด ทอด ต้ม คลุกเคล้าอาหาร ก็อร่อย กลิ่นน้อย ควันน้อย

ข้อดี   อาหารไม่อมน้ำมัน , น้ำมันเมื่อทอดเสร็จทิ้งค้างคืนไว้ ไม่เหนียวเป็นก้อนหรือคราบ

ใช้เป็นส่วนผสมหลักของสบู่ได้ เพราะคุณค่าจากวิตามิน E จากธรรมชาติ ที่มีความอิ่มตัวอยู่สูง ทำให้มีประโยชน์สูงสุดต่อการบำรุงผิวพรรณ รวมถึงมีกรด Lauric ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคและยับยั้งแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี

คำแนะนำเพื่อผลลัพธ์ที่ดี :

เมื่อทำการปรุงอาหารแล้ว ไม่ควรใช้น้ำมันซ้ำจนน้ำมันมีสีดำ เนื่องจากการใช้น้ำมันซ้ำหรือค้างคืน จะส่งผลต่อแบคทีเรียในลำไส้ และการย่อยของสารอาหารผ่านกะเพาะจนถึงลำไส้ ทำให้การย่อยและดูดซึมไม่ดีเท่าที่ควร ส่งผลสะสมในระยะยาวจะทำให้เกิดโรคต่างๆได้ง่ายขึ้น

การเก็บรักษาเพื่อคุณภาพของสินค้า

 

หลีกเลี่ยงแสงแดด ความร้อน และความชื้น ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้น้ำมันเสื่อมสภาพได้รวดเร็วกว่าอายุของผลิตภัณฑ์ ( Shelf life) ปกติจะมีอายุ 2 ปี นับจากวันผลิต


 

135 บาท
จำนวน:
Visitors: 410,117