9007 : น้ำมัน 4 ชนิด Organic oil plus (สานฝัน)

น้ำมัน 4 ชนิด Organic oil plus (สานฝัน)

รหัสสินค้า : 9007

สั่งซื้อ 6 กระปุกขึ้นไป ได้เป็นราคา 220 บาท / กระปุก

 

น้ำหนัก 43.2 กรัม/ 1 แคปซูล
1 กระปุก บรรจุ 60 แคปซูล

 

1 แคปซูล ผสานคุณประโยชน์ของน้ำมัน 4 ชนิด 
-น้ำมันรำข้าวจมูกข้าว 50%
-น้ำมันมะพร้าว 20%
-น้ำมันงาขี้ม่อน 20%
-น้ำมันกระเทียม 10%

วิธีรับประทาน : รับประทาน วันละ 2 แคปซูล

น้ำมันสี่สหาย 4 Sahai, 4 Musketeers ของแท้สูตรดั้งเดิม 100% ที่เน้นความเป็นธรรมชาติปลอดสารพิษ ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่เป็นเกษตรอินทรีย์ ไม่มีสารเคมีใดๆ ป้อนสู่โรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP เข้าสู่ขบวนการผลิตโดยกรรมวิธีการสกัดเย็นทั้งสี่ชนิด โดยไม่ผ่านความร้อน จึงยังคงรักษาคุณค่าของสารสกัดไว้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

น้ำมันสี่สหาย มีส่วนประกอบของน้ำมัน 4 ชนิด จึงเรียกว่า น้ํามันสี่สหายสกัดเย็น เมื่อน้ำมันสกัดเย็นทั้ง 4 ชนิดมารวมกัน จะเกิดพลังที่ให้คุณประโยชน์กับร่างกายอย่างสูง  

ด้วยวิธีการสกัดเย็นโดยไม่ผ่านความร้อนและสารเคมี เป็นกรรมวิธีการสกัดแบบธรรมชาติ จึงทำให้ได้น้ำมันสกัดที่คงคุณภาพสูงสุด สะอาด ปลอดภัยจากสารเคมี

เมื่อน้ำมันสี่สหาย เป็นการรวมกันของน้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิดในสูตรอัตราส่วนที่เหมาะสมได้มาตรฐาน จึงมีคุณประโยชน์มากมายกับร่างกาย 

 น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ซึ่งประกอบไปด้วยกรดไขมันสายกลาง 3 ชนิด สูงถึง 63% สามารถย่อยและเปลี่ยนไปเป็นพลังงานได้ทันที ไม่สะสมเป็นไขมันในร่างกาย เพิ่มไขมันชนิดดี HDL ช่วยให้หลอดเลือดสะอาดยืดหยุ่น เลือดไหลเวียนดี 

น้ำมันกระเทียมสกัดเย็น ประกอบไปด้วยสารสำคัญหลายชนิด เช่น กำมะถัน ซีลีเนียม สังกะสี เยอร์มาเนียม และอื่นๆ อีก 33 ชนิด 

น้ำมันมะพร้าวเมื่อรวมกับน้ำมันกระเทียม ในวงการแพทย์ เรียกว่า " กรดอัลฟ่าไลโปรอิค" ซึ่งมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ และมีคุณประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย

น้ำมันรำข้าวสกัดเย็น มีสารต้านอนุมูลอิสระ  เช่น วิตามินอี ในกลุ่มโทโคฟิรอลประมาณ 19-40 % และกลุ่มโทโคไตรอีนอล 51-81 % และโอริซานอล ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินอี 6 เท่า ช่วยลดคลอเลสเตอรอล และไขมันชนิดไม่ดี  LDL

 

น้ำมันงาขี้ม้อนสกัดเย็น  มี Q10 และโอเมก้า 3 อยู่มากถึง 55-60% เมื่อรับประทานน้ำมันงาขี้ม้อน ซึ่งมีโอเมก้า 3 สูง เมื่อดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย จะเปลี่ยนเป็นสาร EPA และ DHA  ซึ่งเป็นสารสำคัญต่อการสร้างเซลล์สมอง ป้องกันโรคความจำเสื่อมหรืออัลไซเมอร์ ในวัยชรา มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ช่วยป้องกันเส้นเลือดอุดตัน ช่วยให้เลือดไม่ข้นหนืด ระบบหมุนเวียนเลือดดี 

อันตรายจากโรคหลอดเลือดตีบ จากลิ่มเลือดอุดตัน ทำให้เลือดขาดการไปเลี้ยงส่วนสำคัญเช่น สมอง  หัวใจ ซึ่งเป็นอันตรายที่เฉียบพลันมาก

และเป็นแบบฉับพลันทันใด อาจเป็นอันตรายถึงชีวิต ส่วนใหญ่ถ้ารักษาทันก็ไม่กลับมาเหมือนเดิม
ถ้าเป็นที่หลอดเลือดสมองอุดตัน หรือหลอดเลือดสมองตีบ ที่ทำให้ถึงกับเซลล์สมองบางส่วนตาย จะรักษายากมาก

ป้องกันก่อนจะสายเกินไปด้วยน้ำมันสี่สหาย  สูตรงานวิจัยคุณหมอดำรง ที่มีประสิทธิภาพสูง

ช่วยไม่ให้เลือดเป็นลิ่ม ช่วยให้เลือดไม่ข้นหนืด ทำให้หลอดเลือดไม่อุดตัน

ลดไขมันและคอเลสเตอรอล ในเลือด ช่วยให้เลือดไหลเวียนดี ลดความดัน และปรับสมดุลร่างกายอย่างเห็นผล สามารถรับประทานน้ำมันสี่สหาย ได้ต่อเนื่องโดยปลอดภัย ปราศจากสารเคมี ไม่มีสารตกค้าง ไร้ผลข้างเคียง

หมดอายุ 3 ปี นับจากวันผลิต

280 บาท
จำนวน:
Visitors: 409,810