ครีมนวดใบหมี่ สันติ

ครีมนวดใบหมี่ ผสมสมุนไพร 

บำรุงเส้นผมตั้งแต่รากผม จรดปลายผม  ขยี้ให้ทั่วศรีษะ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ให้ผมดกดำ เป็นเงางาม ควรใช้คู่กับครีมนวดผมใบหมี่

45 บาท
จำนวน:

  • ลูกกลิ้ง พฤษาชาติ.jpg
    ลูกกลิ้งสมุนไพร พฤกษาชาติ(ชุมชนสันติอโศก) 30 มล.ซื้อ 6 อันขึ้นไป ราคา 28 / ชิ้นใช้ระงับกลิ่นตัวใต้วงแขนมีกลิ่นหอมสดชื่น ระงับกลิ่นกาย ทำให้ร่างกายหอมตลอดเวลา
    30 บาท

  • แชมพู มะกรุด สันติ.jpg
    แชมพูผสมสมุนไพรมะกรูดน้ำมันมะกรูดช่วยให้เส้นผมเป็นประกายเงางาม น้ำผึ้งและวิตามินอีช่วยทำให้เส้นผมไม่แตกปลายวิธีใช้ :เทแชมพูลงฝ่ามือพอประมาณ ขยี้ให้ทั่วศรีษะแล้วล้างด้วยน้ำสะอาด ควร...
    45 บาท

  • ครีมมะกรูดสันติ.jpg
    ครีมนวดผสมสมุนไพรมะกรูดทำให้ผมนุ่มสลวยเป็นเงางาม จัดทรงง่าย น้ำผึ้งและวิตามินอี ทำให้ผมไม่แห้งแตกปลายวิธีใช้ :เทครีมนวดลงฝ่ามือพอประมาณ ขยี้ให้ทั่วศรีษะแล้วล้างด้วยน้ำสะอาด ควรใช้ค...
    45 บาท

  • แชมพู อัญชัน สันติ.jpg
    แชมพูผสมสมุนไพรอัญชันอัญชันช่วยให้ผมนุ่มสลวยดกดำ เป็นธรรมชาติสาร Saponin ในประคำดีควายช่วยขจัดรังแค น้ำผึ้งและวิตามินอีช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ เพิ่มความสดชื่นแก่เส้นผมวิธีใช้ :...
    45 บาท

  • แชมพูประคำ สันติ.jpg
    แชมพูผสมสมุนไพรประคำดีควายสาร Saponin ในประคำดีควายช่วยทำความสะอาดเส้นผม กะเม็งช่วยให้รากผมแข็งแรง วิตามินอีช่วยให้ผมอ่อนนุ่มวิธีใช้ :เทแชมพูลงฝ่ามือพอประมาณ ขยี้ให้ทั่วศรีษะแล้วล้...
    45 บาท
Visitors: 409,770